Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2013

Microsoft mới đây đã cho ra mắt hai mẫu chuot may tinh mới nhất thuộc dòng Sculpt dành cho người dùng máy tính chạy Windows 8, có tên gọi là Sculpt Comfort và Sculpt Mobile. Điểm đặc biệt của hai thiết bị này là nó được Microsoft tích hợp sẵn nút chức năng đặc trưng của Windows 8 (nút mở Start Menu quen thuộc) – cho phép chúng ta thực hiện các thao tác cơ bản, thao tác cảm ứng nhanh hơn chỉ với chuột, mà không cần phải dùng ngón tay để vuốt qua vuốt lại.
mk_ambi_blk_otherviews04 copy
Rõ hơn nữa, đầu tiên là với chú chuộc cao cấp hơn, Sculpt Comfort, điểm thú vị của con chuột này đó là sự xuất hiện của phím Windows 8 rất to nằm ở phần bên của chuột, mặt trên của Sculpt Comfort là mặt cảm ứng, bạn sẽ phải vuốt lên nếu muốn chuyển đổi giữa các ứng dụng đang mở, hay vuốt chuột từ trên xuống khi cần vào thanh đa nhiệm. Microsoft cho biết Sculpt Comfort được tích hơp công nghệ phản hồi xúc giác (Haptic Feedback) – máy sẽ rung nhẹ lên khi các thao tác vút của người dùng được thực hiện thành công. Theo Microsoft, Sculpt Comfort sẽ kết nối với các thiết bị chủ bằng kết nối Bluetooth.
Tiếp đến là Sculpt Mobile, đây là dòng chuột mà Microsoft xác định sẽ thuộc phân khúc tầm trung và phổ thông. Sculpt Mobile cũng được trang bị một phím Windows ngay bên dưới bánh xe lăn của chuột. Tuy nhiên so với Sculpt Comfort dùng kết nối Bluetooth, thì Sculpt Mobile khá bất tiện hơn khi nó yêu cầu người dùng phải kết nối với máy tính qua cổng USB. Nhìn chung Sculpt Mobile tương đồng với những chú chuột bình dân khác của Microsoft, điểm khác nhau rõ nhất đó chính là Sculpt Mobile có bổ sung thêm nút chức năng trên Windows 8.
Mua chuot may tinh gia re Sculpt Comfort và Sculpt Mobile đều được bán ra vào tháng 6 với mức giá lần lượt là 39,95$ và 29,95$

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét