Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

May anh kts - Nikon ra mắt 4 thành viên dòng máy ảnh du lịch Coolpix

Nikon vừa làm đa dạng thêm dòng máy ảnh du lịch Coolpix nổi tiếng của mình với loạt sản phẩm mới. Bên cạnh đó, Nikon cũng cho ra mắt chiếc máy ảnh A-Series, là máy ảnh du lịch đầu tiên của hãng được trang bị cảm biến DX-format.

>>gia may anh, may anh chuyen nghiep, may anh kts, may anh so, mua ban may anh,mua may anh

Nếu đang có dự định mua một chiếc máy ảnh du lịch của Nikon thì người dùng nên chờ đợi thêm một thời gian ngắn nữa trước khi thực hiện ý định của mình vì Nikon vừa cho ra mắt loạt sản phẩm mới nâng cấp cho dòng máy ảnh du lịch của mình.


may anh kts



Đầu tiên trong đó là chiếc máy ảnh L320 với thiết kế nhỏ gọn nhất, được trang bị cảm biến 16,1 Mpx kèm theo ống kính có khả năng zoom quang học 26x. Mặt sau của chiếc máy ảnh này là màn hình LCD 3 inch. L320 sử dụng pin chuẩn AA thay vì dạng pin sạc thường được sử dụng trong phần lớn các loại máy ảnh kĩ thuật số hiện nay.






Tiếp đến là chiếc máy ảnh P3330, là phiên bản kế tiếp của P310 trước đây, với cảm biến hình ảnh 12,2 Mpx, ống kính Nikkor F1.8, khả năng zoom quang học 5x. Máy cũng được trang bị màn hình LCD 3 inch cùng với tính năng định vị GPS, hỗ trợ kết nối không dây để kết nối với các thiết bị thông minh khác như smartphone hay máy tính bảng.






Chiếc máy ảnh thứ 3 mà Nikon vừa trình làng là S3500, phiên bản thay thế cho S3300 trước đây, với thiết kế mỏng và đẹp mắt, kèm theo ống kính có khả năng zoom quang học 7x. S3500 được trang bị cả tính năng chỉnh sửa hình ảnh trực tiếp trên máy.






Đáng chú ý nhất trong số loạt sản phẩm mới mà Nikon trình làng là chiếc máy ảnh Coolpix A, chiếc máy ảnh du lịch đầu tiên thuộc dòng Coolpix của Nikon được trang bị cảm biến hình ảnh cỡ lớn DX-format.

Tương tự như chiếc máy ảnh DSLR D7100 mà Nikon mới trình làng gần đây, Coolpix A cũng được trang bị cảm biến 16,2 Mpx kiểu mới, đã loại bỏ đi một tấm lọc quang học thường thấy trên hầu hết các máy ảnh dSLR ngày nay. Điều này cho phép hình ảnh chụp được trở nên sắc nét và chi tiết hơn.

Coolpix A được trang bị ống kính fix 18,5 mm với khẩu độ F2.8, kèm theo chuỗi ISO tối đa lên đến 25.600. Máy hỗ trợ cả khả năng quay video full HD 1080p kèm theo chụp ảnh định dạng RAW.

Giá bán lẫn ngày ra mắt của 4 chiếc máy ảnh kể trên đều chưa được Nikon công bố. Tuy cả 4 chiếc máy ảnh này sẽ sớm xuất hiện trên thị trường trong thời gian sắp đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét