Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Máy ảnh và cuộc chiến mới của Samsung

Máy ảnh không gương lật (máy ảnh không gương lật) tiến độ dự kiến ​​sẽ là tương lai của lĩnh vực kỹ thuật số. Và Samsung có khả năng trở thành "vua" của dòng sản phẩm này.

Khi xuất hiện, điện thoại thông minh iPhone của Apple đã đảo lộn thế giới kỹ thuật số. Ngay lập tức, toàn bộ ý tưởng của lĩnh vực này sẽ biến mất khi những cái tên đình đám như Canon, Nikon và Kodak hình ảnh chứng kiến ​​thị trường bị đẩy đến bờ vực. Sau đó cách mạng DSLR (máy ảnh kỹ thuật số ống kính phản xạ) và dường như được ưa chuộng một cách nhanh chóng.
Máy ảnh và cuộc chiến mới của Samsung
Bây giờ là một thời gian khi ngành công nghiệp đứng ở một ngã tư hình ảnh. Nhưng người chiến thắng có thể không được Apple hay DSLR cồng kềnh, mà có lẽ là các loại máy ảnh không gương lật Samsung. Đây là loại máy ảnh không được trang bị gương phản xạ như các loại máy ảnh DSLR, nhưng cũng được sử dụng như các máy ảnh DSLR ống kính.

Trang web tin tức công nghệ ZDNet cho biết, Samsung đang nuôi dưỡng thị trường mục tiêu hàng đầu của máy ảnh không gương lật trên toàn thế giới trong thời gian từ năm 2015, sau khi dẫn đầu thị trường nội địa cho sản phẩm này trong quý 4 vừa qua.

Dữ liệu mà Samsung vừa công bố rằng, Samsung chiếm 39% thị phần trong các máy ảnh không gương lật thị trường tại Hàn Quốc trong quý 4/2012, nhiều hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh khác.

Trong thị trường nội địa, máy ảnh không gương lật của Samsung có hơn sản phẩm tương tự của Nhật Bản đối thủ Sony trong thị trường cổ phiếu. Trong quý 4/2012, Sony chiếm 38,3% thị phần trong các máy ảnh không gương lật kim chi.

Theo số liệu mới nhất đã được trình bày, trong quý 3/2012, Sony chiếm tỷ trọng lớn nhất của máy ảnh không gương lật toàn cầu, đạt 46,5%. Samsung đứng ở vị trí thứ hai với 33% thị phần.

Mục tiêu trở thành nhà sản xuất Sony trên máy ảnh không gương lật thế giới lớn nhất, Samsung vừa công bố việc bổ sung các dây chuyền sản xuất máy ảnh trong hoạt động tại các nhà máy sản xuất tại chính máy ảnh Trung Quốc.

"Chúng tôi muốn thay đổi cuộc chơi", phát ngôn viên của Samsung Suk Won-ki cho biết.

Suk Ông nói thêm rằng doanh số bán hàng của máy ảnh kỹ thuật số dạng compact nhỏ gọn là sự suy giảm trong bối cảnh điện thoại kỹ thuật số và máy tính bảng trở nên phổ biến hơn. Xu hướng hiện nay là người tiêu dùng chuyển sang mua sắm máy ảnh DSLR và máy ảnh không gương lật. Vì vậy, trong vài năm qua, chiến lược di chuyển từ máy ảnh nhỏ gọn với máy ảnh không gương lật nổi tiếng của Samsung có lợi nhuận cao hơn.

"Đây là chiến lược đúng đắn", ông nói Suk.

Các nhà phân tích ước tính rằng người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc giảm các loại điểm và chụp ảnh bên phải (điểm và máy ảnh chụp), vì họ có điện thoại thông minh. Đó là lý do tại sao các nhà sản xuất phải được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng và mục tiêu thị trường mới nổi.

Ông Deepender Rana, giám đốc công ty tư vấn khách hàng Millward Brown trong khu vực châu Phi, Trung Đông và châu Á-Thái Bình Dương đánh giá cao máy ảnh không gương lật của Samsung Galaxy. Máy ảnh này được trang bị 3G, cho phép người dùng trực tiếp hình ảnh các mạng xã hội. Ông Rana nói rằng Samsung đã khéo léo sử dụng các tên Galaxy cho máy ảnh, bởi vì đây là tên được sử dụng cho các dòng điện thoại đình đám của mình.

Huffington Post mới đây báo cáo một bài viết đánh giá cao máy ảnh không gương lật của Samsung NX300. Máy ảnh này có giá khoảng 800 đô la, với một ống kính 18-55 mm, sử dụng cảm biến hình ảnh 20 megapixel APS-C.

Chất lượng của hình ảnh mà máy ảnh cho rất sắc nét, nhưng điểm nổi bật là máy có hỗ trợ mạng Wi-Fi để kết nối. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh trên Facebook hoặc thậm chí cả YouTube mạng chia sẻ video. Do đó, một máy ảnh kỹ thuật số, nhưng NX300 là một thiết bị được kết nối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét