Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

May anh so - Sony công bố một loạt máy ảnh mới

May anh so - Sony vừa chính thức cho công bố loạt máy ảnh mới, bao gồm DSLR a58 với công nghệ gương mờ, máy ảnh không gương lật NEX-3N và bộ 3 máy ảnh Cybershot (WX300, HX300 và TX30).
May anh kts - Đầu tiên, Sony a58 là mẫu máy ảnh DSLR sử dụng công nghệ gương mờ và cung cấp một loạt các tính năng hấp dẫn cho các nhiếp ảnh gia. Máy trang bị cảm biến ảnh Exmor APS HD CMOS 20,1 Mpx với bộ xử lí hình ảnh BIONZ, khả năng giảm độ rung và độ nhạy sáng cao. Máy có ống kính hoán đổi cho nhau, hỗ trợ ống kính A-mount với 35 tùy chọn có sẵn.


may anh kts, may anh so
Sony a58.



Sony a58 là sự kết hợp giữa cảm biến Exmor APS HD CMOS với bộ xử lí BIONZ và chế độ ổn định hình ảnh SteadyShot INSIDE giúp tạo ra hình ảnh có độ rung thấp và độ phân giải cao. Ưu điểm lớn nhất của máy ảnh này so với các máy ảnh dSLR khác là trang bị công nghệ gương mờ cho hình ảnh tập trung được tốt hơn, đặc biệt là lựa chọn sáng giá cho hoạt động thường xuyên chụp đối tượng chuyển động.

Máy cũng hỗ trợ tính năng Telezoom Continuous Advance Priority AE cho phép người dùng chụp những bức ảnh ở mức 8 khung hình/giây, kết hợp với tính năng tự động lấy nét 15 điểm và Lock-On tự động tập trung nhằm đảm bảo các bức ảnh được lấy nét tốt nhất.

Ngoài ra, máy còn trang bị kính ngắm OLED có độ phân giải cao và màn hình LCD có khả năng điều chỉnh góc nghiêng.

Tiếp theo là NEX-3N, chiếc máy ảnh không gương lật có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ hứa hẹn cho chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp. Máy nặng 210 gram, cung cấp một loạt tính năng hấp dẫn, bao gồm cả phần cứng lẫn phần mềm.



Sony NEX-3N.



NEX-3N là một máy ảnh hỗ trợ ống kính E-mount với một đèn flash tích hợp và màn hình LCD 3 inch có thể lật 180 độ giúp hoạt động chụp ảnh dễ dàng hơn ở nhiều vị trí khác nhau. Máy tích hợp chế độ zoom trực tiếp để dễ dàng phóng to/thu nhỏ khi sử dụng ống kính tương thích, kết hợp với đó là khả năng điều chỉnh zoom kĩ thuật số. Bên trong, máy sẽ được trang bị bộ xử lí BIONZ.

Sony NEX-3N hỗ trợ dải ISO lên đến 16.000, kết hợp với phần cứng có khả năng giảm độ nhiễu khi chụp. Tính năng giảm độ nhiễu cũng có thể được điều chỉnh bởi người sử dụng. Theo Sony, máy có khả năng chụp ảnh sắc nét ở điều kiện ánh sáng yếu với độ nhiễu thấp trong trường hợp máy không có đèn flash.

Sony NEX-3N trang bị cảm biến ảnh Exmor APS HD CMOS 16,1 Mpx. Người dùng có thể lựa chọn các ống kính tele, góc rộng, cận cảnh hay zoom tương thích với chuẩn E-mount trên thị trường để có thể làm việc với NEX-3N.

Cả a58 và NEX-3N đều được trang bị tính năng Auto Object cho phép tự động xác định chủ đề của bức ảnh để đưa ra chế độ chụp phù hợp, tạo ra một hình ảnh đóng khung chuyên nghiệp.

Sony a58 sẽ chính thức lên kệ trong tháng 4 với giá chưa được tiết lộ, trong khi NEX-3N vẫn chưa có thông tin thời điểm lên kệ và giá bán.

Ba máy ảnh số mới tiếp theo nằm trong gia đình sản phẩm Cybershot đặc trưng của Sony, bao gồm WX300, HX300 và TX30.



Sony WX300.



Sony WX300 được tự hào là máy ảnh nhẹ và nhỏ nhất thế giới với zoom quang 20x. Máy ảnh siêu zoom này trang bị ống kính góc rộng G Lens của Sony kết hợp với tính năng ổn định hình ảnh SteadyShot.

Không chỉ có vậy, tính năng tự động lấy nét của WX300 được giới thiệu là nhanh hơn 3,6 lần so với các model trước đó. Người dùng có thể sử dụng smartphone như là một điều khiển từ xa cho máy ảnh thông qua kết nối Wi-Fi tích hợp sẵn, cho phép dễ dàng gửi hình ảnh lên đám mây mà không cần sử dụng đến thẻ SD và máy tính.

Sony HX300 mang đến tính năng zoom quang 50x, mức zoom được xem là cao nhất cho một máy ảnh số hiện nay. Máy được thiết kế để trông giống như một máy ảnh ống kính rời DSLR, nhưng không có ống kính hoán đổi cho nhau, thay vào đó là một ống kính Carl Zeiss Vario-Sonnar T với một lớp phủ chống chói và hiện tượng phản xạ ánh sáng. Tính năng ổn định quang học SteadyShot cũng được tích hợp, cùng với đó là tính năng tự động lấy nét tốc độ cao nhằm cung cấp hình ảnh sắc nét và rõ ràng nhất.



Sony HX300.



Cuối cùng là TX30 được thiết kế với khả năng chống lại những điều kiện khắc nghiệt nhất như chống thấm nước ở độ sâu đến 10 mét, khả năng chịu nhiệt độ thấp cũng như chống bám bụi. Sản phẩm được chào bán là máy ảnh kĩ thuật số mỏng nhất thế giới với zoom quang 5x nhưng có thể phóng lên 15x thông qua chế độ Magnifying Glass Plus.



Sony TX30



Cả 3 model máy ảnh Cybershot mới của Sony sẽ được phát hành vào tháng tới với giá chưa được công ty công bố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét