Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Danh gia may anh panasonic Lumix DMC-GF6

Panasonic là ít có khả năng trì hoãn việc các dòng sản phẩm mới cho các sản phẩm giá rẻ của nó. Do đó, các công ty Nhật Bản giới thiệu GF6, phiên bản tiếp theo của dòng GF, khoảng 12 tháng sau khi GF5 sinh cũng không phải là đáng ngạc nhiên.
danh gia may anh panasonic

Trong khi GF1 là một thông báo sản phẩm danh gia may anh panasonic là "cực kỳ thành công", phiên bản tiếp theo, GF3 và GF5, không bao giờ đạt được mức độ phổ biến như người tiền nhiệm của nó. Lý do có thể là do sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường (chậm nhất Panasonic GX1 cũng sản phẩm với mức giá tương tự), hoặc không có một dòng GF ổn định thị trường: máy ảnh quá đơn giản cho những người đam mê nhiếp ảnh, nhưng nó là quá phức tạp đối với bình thường người sử dụng. Tuy nhiên, hứa hẹn sẽ thay đổi GF6 tình hình với một loạt các cải tiến đáng kể với một mức giá rất mềm. Hãy nhìn vào máy tính với việc xem xét từ TechRadar nhận xét với cái nhìn đầu tiên của dòng sản phẩm này.

Tổng quan

Không giống như các dòng trước đó, danh gia may anh panasonic phiên bản mới nhất của dòng GF cải thiện toàn bộ, chứ không phải là nâng cấp cá nhân.

GF6 mang cảm biến 16MP, với mức GX1. Panasonic GX1 cũng sẽ tiếp tục được bán trong tương lai, trái với mong đợi của nhiều người của một phiên bản nâng cấp.

Ngoài ra còn có bộ xử lý hình ảnh Venus GF6 thêm vào, một màn hình cảm ứng có thể xoay 180 độ và một chế độ nút quay số trên.

Panasonic GF6 tích hợp công nghệ Wi-Fi, có tính năng trước đây chỉ xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp dòng GH. Bên cạnh đó, mô hình này cũng là máy ảnh ống kính hoán đổi cho nhau là người đầu tiên sở hữu công nghệ NFC - công nghệ được dự kiến ​​sẽ chiếm lĩnh thị trường trong tương lai gần. Đây cũng là công nghệ mà bạn thường thấy trong các hệ thống cảm ứng, và nhiều điện thoại thông minh và máy tính bảng khác. Với NFC, bạn có thể được tiếp xúc với 2 thiết bị để ngay lập tức chia sẻ hình ảnh / video mà không cần nhập mật khẩu hoặc bất kỳ nhiệm vụ phức tạp khác.

Nhằm để làm hài lòng người tiêu dùng thông thường, GF6 sở hữu 19 loại của các bộ lọc (hiệu ứng lọc) khác nhau. Tính năng này chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ của người sử dụng Instagram.

Các bộ lọc cũng có sẵn trong chế độ toàn cảnh Panorama gọi là sáng tạo của GF6 cuộc gọi. Panorama sáng tạo trước đây chỉ xuất hiện trên các máy ảnh phổ biến Panasonic, và bây giờ đã có mặt trên các công ty máy ảnh không gương lật.

GF6 cũng sở hữu một tính năng chỉnh sửa (sửa đổi), cho phép bạn chỉnh sửa ảnh ngay trên máy ảnh. Với tính năng này, bạn có thể loại bỏ những phần không mong muốn của hình ảnh khi hình ảnh đã vô tình nhập hoặc cành cây.

Quan trọng nhất trong danh gia may anh panasonic là tất cả những cải tiến này không được thực hiện của GF6 giá trở nên quá "khắc nghiệt": Giá sản phẩm 680 USD (khoảng 14,2 triệu USD). So với 750 $ của GF5, có thể thấy Panasonic đang theo đuổi một chính sách định giá dễ chịu hơn nhiều GF6. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng GF6 không sử dụng sức mạnh zoom ống kính (zoom), thay vì ống kính zoom bằng tay.
Phần cứng chất lượng và khả năng sử dụng

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy về máy ảnh này là GF6 với cơ thể "cồng kềnh" hơn người tiền nhiệm GF5. Điều này có thể giúp đỡ để thích GF6 nút xoay trên và sau khi gập màn hình.

Tuy nhiên, danh gia may anh panasonic với ống kính 14-42mm vì ống GF6 "sức mạnh zoom" nhỏ hơn của GF5, bạn sẽ không cần phải mua một chiếc túi lớn hơn để giữ GF6. Mặt khác, việc bổ sung một chế độ quay số trên đầu trang để giúp máy trở nên tiện dụng hơn. Trước đó, bạn phải đi qua các bước khác nhau để có thể điều chỉnh thực đơn cho GF5 chế độ.

Nguồn 25giay.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét