Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Những mẫu máy ảnh KTS DSLR sáng giá

Chiếc may anh DSLR là một máy ảnh kỹ thuật số sử dụng hệ thống gương cơ khí và hệ thống phản xạ để cung cấp ánh sáng từ các ống kính để phía bên kính ngắm của máy ảnh.

Với lợi thế là cho phép người xem khung thời gian thực và có thể thay đổi ống kính khác nhau không phải là khó khăn, may anh ky thuat so này cho phép chụp hình ảnh tuyệt vời cả trong nhà và ngoài trời, đặc biệt là ghi lại tất cả những khoảnh khắc của sự chuyển động nhanh. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng nâng cấp ống kính, đèn flash và các phụ kiện khác kèm theo máy móc. Vì vậy, may anh gia re này luôn luôn là điểm thu hút lớn đối với những người yêu thích chụp anh.Xin giới thiệu bạn đọc một số DSLR mô hình nhiều sự lựa chọn mới.

Canon 700VND

Điểm nổi bật của hệ thống cảm biến D5200 đường lên đến 2.016 điểm ảnh tự động lấy nét RGB, trước đây chỉ có trong dòng cao cấp. Nó có tác dụng chống lóa màn hình LCD kích thước màn hình 3-inch, độ phân giải 921.000 điểm ảnh, có khả năng xoay, giúp đỡ những người linh hoạt nắm bắt hình ảnh đa góc ở các vị trí khác nhau.



Ngoài ra, D5200 cũng kết nối với các phụ kiện WU-1a không dây di động adapter và các thiết bị điều khiển từ xa WR-R10/WR-T10, cho phép chủ sở hữu của họ để gửi hình ảnh từ máy ảnh DSLR của bạn để Android hoặc iOS thiết bị để chia sẻ với gia đình và bạn bè và giúp kiểm soát máy ảnh từ xa. Ngoài ra, khả năng quay video Full HD 1920 × 1080 60i/50i chế độ hiệu ứng đặc biệt được thiết lập tự động giúp người sử dụng để cải thiện chất lượng quay video như khả năng ghi âm hoặc lựa chọn tốc độ màn trập. Phiên bản D5200 là màu sắc thời trang cho sự lựa chọn của người tiêu dùng dễ dàng là đen, đỏ và đồng.
Thông số kỹ thuật:

24.1MP cảm biến APS-C
Các EXPEED 3 xử lý hình ảnh
Theo tiêu chuẩn ISO: Từ 100 đến 6400 (mở rộng lên đến 25600)
Xoay màn hình 3-inch với độ phân giải của 921.000 pixels
Tập trung của hệ thống: 39 điểm với chín điểm cross-type
Chụp liên tục: 5 khung hình / giây
Active D-Lighting chức năng
Full-HD quay phim 1080p/60i, tự động lấy nét liên tục trong khi chụp, bạn có thể sử dụng Live View
Hỗ trợ cho các HDR nhiếp ảnh, 16 chế độ cảnh trước-tập hợp
Phụ kiện tương thích WU-1a không dây di động Adaptor (không bao gồm) để chuyển nội dung không dây với điện thoại thông minh và máy tính bảng chạy iOS, Android
Trọng lượng: 675g
Giá: 16 triệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét