Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Xem gia may anh canon Powershot N

Mô hình nhỏ gọn mới của Canon với thiết kế độc đáo và xem gia may anh canon với chất lượng hình ảnh đẹp đối với những người đam mê nhiếp ảnh cần sự tiện lợi và phong cách.

Canon Powershot N mô hình được thiết kế cho những người thích phong cách hoặc Instargram Lomography thông qua hiệu ứng độc đáo và dễ dàng chụp ảnh ở góc độ khác nhau

xem gia may anh canon


Canon Powershot N với một thiết kế vuông độc đáo và việc xem gia may anh canon vô cùng dễ dàng.
Sản phẩm được thiết kế gần như vuông với 2 ống kính và vòng zoom - trước khi lên nhất của máy. Cơ thể được làm bằng bột kim loại tráng để giữ cảm giác nhất định.

Cấu trúc độc đáo của máy zoom có ​​thể được sử dụng dễ dàng bằng một tay.
Cấu trúc độc đáo của Powershot N được thực hiện với 2 zoom và xoay ở phía trước xung quanh ống kính. Tại chỗ đường vòng được sử dụng để nắm bắt, Canon được thiết kế nút chụp hai hệ thống, người dùng có thể thao tác bằng cách nhấn lên hoặc xuống, cấu trúc zoom và các hoạt động tương tự để bạn có thể sử dụng để phóng to và chụp một tay dễ dàng.


Hãy xem gia may anh canon và với màn hình cảm ứng 2,8 inch có thể quay 90 độ để giúp chụp góc độ khó khăn hơn một cách dễ dàng.
Phía sau máy là màn hình cảm ứng kích thước 2,8 inch - tất cả đều tùy chỉnh thực hiện thông qua màn hình này. Màn hình kính ngắm và có thể biến một góc 90 độ để chụp nhiều góc độ khác nhau. Chỉ cần xoay màn hình 90 độ cũng làm cho chân dung tự họa của các nhiếp ảnh gia khó khăn hơn không quan sát được hình ảnh của mình. Tuy nhiên, nhờ vào ống kính góc khá rộng nên quen thuộc sau thời gian, bạn sẽ tìm thấy nó dễ dàng hơn để có hành động.

Hai-and-shoot với vòng xoay zoom ở chụp nhỏ hơn vòng zoom hàng đầu.

Nhấn nút chuyển đổi chế độ chụp sáng tạo, cặp nút Wi-Fi và nút phát lại và cổng mini USB trên máy bên phải.

Nút nguồn máy tính ở phía bên trái.

Phía dưới có một khe cắm thẻ nhớ và pin.
Máy chỉ có 4 nút bao gồm nút nguồn nằm ở phía bên trái. Phía bên phải là nút Wi-Fi cho kết nối nhanh chóng và chia sẻ hình ảnh với các thiết bị khác như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay hoặc máy tính khác Poweshot N. Phía bên phải có các máy đòn bẩy được sử dụng để di chuyển qua chế độ chụp sáng tạo.

Xem gia may anh canon với một cơ thể nhỏ gọn, Powershot N chỉ được trang bị đèn flash LED cho cường độ ánh sáng thấp để làm cho trường hợp nhiều ánh sáng đèn flash LED không có tác động nhiều. Tuy nhiên, với khả năng chụp ở ISO cao 6400, sử dụng đèn flash có vẻ là không còn cần thiết.

Nguồn 25giay.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét