Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Mua ban may anh - Nikon CoolPix S60: Ấn tượng với chức năng vẽ lên ảnh

Mua ban may anh - Nikon vừa tung ra máy ảnh Coolpix S60 như một sự bổ sung thứ tư dành cho dòng phổ thông S-series. Với thiết kế tao nhã kết hợp cùng giao diện màn hình cảm ứng chiếm toàn bộ mặt sau có vẻ như Nikon đang muốn xóa bỏ hệ thống nút điều khiển rườm rà thường thấy.

gia may anh, may anh chuyen nghiep, may anh kts, may anh so, mua ban may anh, mua may anh

Mua ban may anh - Như đã đề cập ở trên một màn hình LCD hiển thị tỷ lệ 16:9, kích thước khá lớn 3,5 inch là tất cả những gì được bố trí ở mặt sau của thiết bị. Toàn bộ máy ảnh chỉ có một nút bấm thực duy nhất để thực hiện thao tác chụp và thậm chí nó cũng không cần thiết nếu bạn sử dụng chức năng hẹn giờ hoặc Smile Timer (tự động chụp khi phát hiện nụ cười).




Mua ban may anh - Giao diện sử dụng những mẫu biểu tượng lớn giúp bạn điều khiển dễ dàng và chính xác bằng ngón tay. Một vài tính năng như Portrait One-touch Zoom có hiệu lực trong chế độ chụp ảnh chân dung cho phép chỉ với một thao tác chạm máy ảnh sẽ tự động phóng to và bắt cận cảnh đối tượng đúng số lượng khung cần thiết.

Mua ban may anh - Sự hỗ trợ của bút stylus có thể được sử dụng trong các chức năng như "Draw Function" - ghi chú dưới dạng tập tin ảnh JPEG cũng như vẽ lên bức ảnh, "Paint Function" - cho phép gắn thêm những khung hình hoặc khung hình vui nhộn lên ảnh. Chức năng mới HD Pictmotion mang lại trải nghiệm thưởng thức hình ảnh trên truyề hình độ nét cao HDTV thông qua việc kết nối Nikon S60 với cổng HDMI.




Mua ban may anh - Cảm biến ảnh 10 Megapixel là sự kết hợp hoàn hảo cùng ống kính NIKKOR 5x đủ khả năng che phủ tiêu cự từ 33 - 165 mm. Một số chức năng đáng chú ý khác bao gồm: chọn cảnh tự động (Scene Auto Selector), cảnh báo nháy mắt (Blink Warning), công nghệ chống rung (Vibration Reduction).

Mua ban may anh - Cấu hình chi tiết
Điểm ảnh hiệu dụng: 10 triệu
Cảm biến ảnh: 1/2.3 inch CCD
Ống kính: NIKKOR zoom quang 5x, f/3.8-4.8, zoom số 4x
Màn hình: cảm ứng, 3,5 inch, góc nhìn 160 độ
Bộ nhớ: 20 Mb (tích hợp), hỗ trợ thẻ nhớ SD
Độ nhạy sáng: ISO 64, 100, 200, 400, 800, 1600, 2000, 3200
Cổng giao tiếp: USB, cổng xuất Audio/Video, cổng nhập DC, HDMI mini
Pin: Li-ion EN-EL10 đáp ứng 140 tấm
Kích thước: 97,5 x 60 x 22 mm
Trọng lượng: 145 g.

Mua ban may anh - Nikon Coolpix S60 sẽ ra mắt trong tháng 9 tới với giá xấp xỉ 523 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét