Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

May anh chuyen nghiep - Nikon S1000pj : máy ảnh compact có tính năng máy chiếu đầu tiên trên thế giới

Nikon vừa cho ra mắt chiếc may anh chuyen nghiep compact tích hợp tính năng máy chiếu đầu tiên trên thế giới, Nikon S1000pj. Chiếc máy ảnh này có thể chiếu các hình ảnh, video lên bất kì bề mặt phù hợp nào và cho phép lựa chọn độ lớn nhỏ của hình ảnh xuất hiện với kích thước chiếu nhỏ nhất là 5 inch và lớn nhất là 40 inch.
gia may anh, may anh chuyen nghiep, may anh kts, may anh so, mua ban may anh, mua may anh



Đi cùng với Nikon S1000pj là điều khiển từ xa để người dùng không phải cầm gia may anh mỗi khi cần chuyển hình ảnh và chân đứng máy chiếu.

Về các tính năng chụp ảnh, Nikon S1000pj là một máy ảnh compact 12 Megapixel với độ nhạy ISO lớn nhất là 6400 và zoom 5x góc rộng. Máy ảnh có màn hình 2,7 inch và tất cả hình ảnh được lưu trữ trên thẻ nhớ SD.




Máy ảnh còn bao gồm một vài chế độ chụp được cài đặt trước, như là một số tùy chọn để giảm ảnh hưởng của sự xuất hiện mờ mờ không rõ nét của hình ảnh và là cách để “đảm bảo bạn có “nụ cười “đi trên tấm thảm đỏ” mọi lúc”.

Ngoài ra, mua may anh này còn đi cùng với sự truy nhập miễn phí vào Picturetown của Nikon – dịch vụ lưu trữ và chia sẻ ảnh số trực tuyến trong đó hãng sẽ dành 2GB dung lương lưu trữ trực tuyến cho mỗi người mua S1000pj.

Nikon S1000pj sẽ có mặt trên thị trường Anh vào tháng tới với giá $678.
Video clip giới thiệu tính năng trình chiếu độc đáo của S1000pj:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét