Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Mua ban may anh - Những máy ảnh ống kính rời tí hon “ăn khách” tại VN

Dòng NEX của Sony hay các mẫu Micro four thirds từ Panasonic, Samsung đang được nhiều người dùng chọn lựa bởi thiết kế gọn so với DSRL và cho ảnh đẹp hơn compact.

Trào lưu mua ban may anh không gương lật (gọi tắt là máy ảnh mirrorless) đang ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà sản xuất và Nikon là tên tuổi mới nhất tham gia vào trào lưu này. Ngoài ống kính rời, dòng sản phẩm này còn có chất lượng hình ảnh tốt và kiểu dáng nhỏ gọn nhờ lược bỏ đi bộ phận dùng cho kính ngắm quang học là gương lật phản xạ.

Tại thị trường Việt Nam, các mẫu mirrorless từ Panasonic, Olympus, tiếp đó là Sony đã xuất hiện khoảng hai năm và gần đây. Samsung cũng tham gia vào phân khúc này. NEX của Sony hiện vẫn là những model bán tốt nhất. Hiện để mua một bộ mirrorless, người dùng cần bỏ ra từ 10 đến gần 20 triệu đồng.

Một số dòng máy mirrorless đang bán tốt ở thị trường Việt Nam:
Sony NEX-C3


gia may anh, may anh chuyen nghiep, may anh kts, may anh so, mua ban may anh, mua may anh
Sony NEX - C3D



Là dòng cải tiến của NEX-3 trước đây, sản phẩm mới được trang bị cảm biến Exmor APS HD CMOS 16,2 megapixel, cho phép đưa ISO lên tới 12.800. Máy có thể quay phim HD và chụp hình Sweep Panorama 3D, người dùng có thể xem hình ảnh với định dạng 3D trên các TV hỗ trợ. C3 có màn hình 3 inch lật nghiêng với công nghệ TruBlack, giá bán của máy hiện gần 12 triệu.
Panasonic Lumix DMC GF2



Panasonic GF2



Gia may anh Panasonic GF2 được trang bị cảm biến hình ảnh Live MOS sensor độ phân giải 12,1 megapixel giống với GF1 nhưng có bộ xử lí mạnh hơn. Máy được có ISO lên tới 6400, quay video FullHD ở định dạng AVCHD, âm thanh stereo, hệ thống lấy nét 23 vùng. Ngoài ra, thiết bị còn có màn hình cảm ứng 3 inch độ phân giải 460.000 điểm ảnh với giao diện Touch Q. Giá của máy hiện khoảng 17 triệu đồng.
Sony NEX-5D



Sony NEX-5D



Sony Alpha NEX-5D được trang bị cảm biến cảm biến Exmor APS HD CMOS 14,2 megapixel, thiết bị cho phép đưa ISO tới 12.800. NEX-5D còn có thể quay phim full HD với định dạng AVCHD lẫn MPEG-4, chụp liên tục 7 hình mỗi giây hay chụp ảnh khổ rộng Swep Panorama. Màn hình Xtra Fine LCD 3 inch của máy có thể nghiêng với công nghệ TruBlack. Thiết bị có giá khoảng 15 triệu và là một trong những model bán tốt nhất.
Panasonic Lumix DMC GF3



Panasonic GF3



GF3 nhỏ và nhẹ hơn GF2, đồng thời thiết bị cũng có vi xử lí mới và nhiều lựa chọn về màu sắc. Máy dùng cảm biến Live MOS độ phân giải 12 megapixel, quay phim Full HD 1080i AVCHD, độ nhạy sáng ISO từ 160 đến 6.400, tính năng bắt nét đối tượng và chọn điểm lấy nét theo 23 vùng. Người dùng có thể tinh chỉnh các thông số hoặc chọn điểm bắt nét ngay trên màn hình cảm ứng phía sau với kích thước 3 inch độ phân giải 460.000 pixel. Giá model này khoảng 18 triệu đồng.
Olympus E-PL2



Olympus E-PL2



Đây là bản nâng cấp của E-PL1 đi trước của hãng, nhưng lại nằm trong phân khúc thấp hơn. Máy trang bị cảm biến Four thirds 12 Megapixel, độ nhạy sáng ISO từ 200 đến 6.400. Sản phẩm này có màn hình 3 inch độ phân giải 460.000 điểm ảnh cùng với hướng dẫn Live Guide II cho người sử dụng mới. E-PL2 có thể quay video chuẩn HD 720p tốc độ 30 khung hình/giây, thiết bị hiện đang được bán ở mức 16 triệu.
Samsung NX 100



Samsung NX100



Samsung là tên tuổi mới tham gia vào phân khúc này, mẫu NX100 cũng sử dụng bộ cảm biến hình ảnh kích thước APS-C tương tự các mua may anh DSLR bán chuyên, độ phân giải 14,6 megapixel. NX100 có màn hình AMOLED 3 inch, ISO từ 100 đến 6400 cùng với ống kính có độ mở lớn giúp chụp tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Máy có giá gần 12 triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét