Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Gia may anh - Đánh giá máy ảnh Sony DSC HX7V

Dòng gia may anh mới nhất của Sony mã DSC HX7V có thiết kế giống như series NEX của hãng. Máy có kích thước nhỏ gọn và lớp vỏ được làm bằng kim loại xước chắc chắn.


gia may anh, may anh chuyen nghiep, may anh kts, may anh so, mua ban may anh, mua may anh



Vì có bề ngoài giống dòng NEX, chiếc mua may anh này có một tay cầm bằng cao su nhô ra ở rìa bên máy giúp cho việc cầm máy dễ dàng hơn. Máy nặng chỉ 200g và có kết cấu tốt, dễ dàng mang theo bên mình.






Ở phía sau máy có màn hình LCD 3 inch rực rỡ, được sử dụng như kính ngắm. Sony cũng tích hợp một cần gạt có thể sử dụng như D-pad, giúp cho việc điều hướng và lựa chọn dễ dàng và nhanh hơn. Ở phía dưới cần gạt là một menu và một nút Trợ giúp/Xóa với kích thước nhỏ.

Thêm vào đó, máy cũng có một nút quay video được đặt cạnh tay cầm. Ở phía trên máy là nút bật/tắt kèm đèn LED (báo hiệu năng lượng và sạc pin) với nút chụp ảnh. Việc chọn chế độ cũng rất dễ dàng nhờ có nút xoay, tuy nhiên nút này có kích thước hơi nhỏ.






Máy có cổng HDMI mini để kết nối vào TV, sẽ lý tưởng hơn khi Sony kèm cáp chuyển ra HDMI trong hộp máy. Ngoài ra, cổng usb độc quyền của Sony cũng xuất hiện bên cạnh khay pin, dùng để chuyển dữ liệu cũng như sạc pin.

Chiếc may anh so này có cảm biến CMOS EXMOR độ phân giải 16 Megapixel cho chất lượng ảnh xuất sắc vào ban ngày cũng như nơi có ánh sáng yếu. Ống kính Sony G góc rộng 25mm lí tưởng cho việc chụp những vật thể gần, ngoài ra, zoom quang 10X cho phép chụp những vật thể xa mà không cần đế tripod. Tốc độ chụp ảnh nhanh và có thể chụp 10 kiểu ảnh trong 3 giây ở độ phân giải cao nhất (ở chế độ burst).

Chế độ manual với ISO lên tới 3200, có thể lựa chọn tốc độ màn trập và độ mở phù hợp cho những ai thích sự trau chuốt. Màn hình chính có hai giao diện, giao diện mờ và giao diện 3D. Sony DSC HX7V cũng bao gồm chế độ panorama, chế độ cảnh với 15 lựa chọn khác nhau và khả năng quay video độ phân giải HD 1080i.

Dưới điều kiện ánh sáng trong nhà, màu sắc đôi khi không thật, tuy nhiên chất lượng video rất tốt và cho phép zoom ngay cả khi quay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét