Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Mua may anh - NIKON COOLPIX L610 BẠC

L610 là mẫu mua may anh mới nhất trong dòng L. Nó được trang bị zoom quang học 14x và rất dễ sử dụng. Nó có một số tính năng và đặc điểm cho phép người dùng chụp những bức ảnh thông qua những thao tác đơn giản. Cảm biến CMOS của L610 có 16 MP chụp được những bức ảnh có chất lượng cao, ngay cả ở độ nhạy sáng ISO cao. Máy chụp hình cũng còn được trang bị hệ thống chống rung lens-shift (VR), tự động tìm mục tiêu Target Finding AF (máy hình tự động nhận diện và lấy nét trên chủ thể) và quay phim Full HD.



gia may anh, may anh chuyen nghiep, may anh kts, may anh so, mua ban may anh, mua may anh

Ống kính Nikkor zoom quang học 14x có tiêu cự từ 25-350mm với hệ thống chống rung ổn định hình ảnh cao cấp



Máy chụp hình này được trang bị ống kính Nikkor có hiệu suất cao, và tích hợp chức năng chống rung shift-lens (VR). Điều này cho phép chụp phong cảnh bằng tay, từ chụp phong cảnh góc rộng và chụp nhóm cho đến chụp xa mà chủ thể được mang đến gần hơn. Máy chụp hình và ống kính này cũng được hỗ trợ chụp macro dùng để chụp những bức cận cảnh.

* Tương đương định dạng 35mm



Cảm biến backside illumination CMOS có 16 MP và giảm nhiễu tốt cho chụp cảnh đêm và trong nhà với ánh sáng yếu



Với chất lượng ảnh 16MP vượt trội và tốc độ xử lý cao của cảm biến backside illumination CMOS, nó cho phép chụp nhiều bức ảnh tốc độ cao cùng lúc và sau đó kết hợp lại thành một bức ảnh duy nhất. Điều này cho phép người dùng có thể chụp được những bức ảnh như mong muốn mà không cần quan tâm đến môi trường xung quanh có ánh sáng yếu hoặc thiếu sáng.

Chức năng Target Finding AR, cho phép người dùng chỉ cần chỉa máy vào chủ thể, và máy tự động lấy nét trên chủ thể





L610 có trang bị chức năng Target Finding AF, một công nghệ nhận diện chủ thể hình ảnh, được phát triển độc quyền bởi Nikon. Công nghệ này dựa trên hàng loạt những mô phỏng cũng như nhân tố học để phân tích những điều kiện mà nó làm cho máy hình dễ dàng nhận diện ra chủ thể con người. Bằng cách đơn giản chỉa máy về phía chủ thể, máy hình lập tức đoán được nơi nào cần lấy nét. Khi vùng lấy nét được kích hoạt thì nó được tự động xác định dựa theo kích thước của chủ thể, kết quả là bức ảnh sẽ rõ nét đáng kể. Ngoài ra, Target Finding AF không chỉ có tác dụng trên chủ thể nằm ngay giữa khung hình mà còn tác dụng lên những chủ thể nằm lệch trong khung hình. Khả năng này không chỉ có hiệu quả trên chủ thể là con người mà còn có hiệu quả lên những chủ thể nhỏ như bông hoa, thức ăn, v.v…

Trang bị chức năng ghi hình độ phân giải cao Full HD (1920x1080p/30 fps) với âm thanh stereo






Chỉ cần ấn nút phía sau máy hình, người dùng có thể quay được những thước phim full HD 1920x1080p/30 fps với âm thanh stereo. L610 trang bị cổng HDMI mini, cho phép người dùng thưởng thức những đoạn phim cùng gia đình và bạn bè với chất lượng hình ảnh cao bằng cách kết nối máy chụp hình với TV độ phân giải cao sử dụng cáp nối HDMI.
Đặc điểm khác
Màn hình LCD 7.5 cm (3-in.) độ phân giải cao 460k-dot
Công nghệ EXPEED C2
Các hiệu ứng đặc biệt khi chụp hình và quay phim
Bộ lọc hiệu ứng có sẵn đa dạng cho ảnh
Sử dụng nguồn pin R6/AA
Chụp cận cảnh gần nhất với khoảng cách 1 cm (0.4 in.)
Chế độ chụp chân dung thông minh
19 chế độ lựa chọn cảnh tự động tối ưu
Hỗ trợ thẻ Eye-Fi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét