Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

May anh chuyen nghiep - NIKON COOLPIX S800C TRẮNG

Tích hợp HĐH Android và kết nối WIFI, máy chụp hình này được xem như ngang hàng và có thể vượt trội so với Smartphone theo nhiều cách. Máy S800c có thể kết nối internet không dây giúp tải hình ảnh sống động và những đoạn video (full HD 1080p) lên mạng xã hội một cách dễ dàng.

may anh chuyen nghiep,mua may anh,may anh so,mua ban may anh,may anh kts,gia may anh

Cùng với cảm biến ảnh Backside illumination CMOS 16.0MP và ống kính Nikkor zoom quang 10x, máy S800c chụp hình rất nét, không nhòe và những bức ảnh vô song vượt xa khả năng chụp hình của smartphone.

Cài đặt và kết nối đơn giản- thật dễ dàng cài đặt và nhập kí tự với giao diện giống với các smartphones sử dụng Android, để tạo kết nối Internet. Duyệt và Post lên mạng xã hội (SNS)- Chia sẻ những bức ảnh đẹp và những đoạn video hay được quay bởi máy S800c, cũng như những comments trên mạng xã hội như Google+, Facbook và Twitter. Post hình và duyệt SNS rất đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng thông qua máy S800c. Bên cạnh đó, người dùng có thể cài đặt máy chụp hình của họ bằng cách tải những ứng dụng ưa thích từ Google Play. Điều này sẽ mở ra nhiều cách mà người dùng thưởng thức ảnh KTS. Một số ứng dụng của Google như Google +, You Tube, Google Map, và Gmail đã được cài đặt sẵn trên máy chụp hình. Đặc biệt sử dụng ứng dụng Upload to Smart Device của máy chụp hình để chuyển các hình ảnh có độ phân giải cao và những đoạn phim thông qua kết nối không dây tới các thiết bị thông minh sử dụng HĐH Android™ hoặc iOS.
Hiệu suất vượt trội, Hình ảnh chất lượng và ổn định





Trang bị ống kính Nikkor zoom quang quang 10x có dãi tiêu cự từ góc rộng 25mm đến 250mm (tương đương định dạng 35mm), và tích hợp hệ thông chống rung Lens-shift (VR) chức năng ổn định hình ảnh. Cảm biến ảnh Backside illumination CMOS 16.0 MP cho ra hình ảnh có rất ít nhiễu, ngay cả khi chụp cảnh đêm và trong nhà với môi trường ánh sáng yếu, nơi cần phải có độ nhạy sáng cao. Quay phim 1920x1080p/30 fps Full HD với âm thanh Stereo sử dụng máy S800c. Các chức năng khác như quay phim tốc độ chậm, các đoạn phim này được chiếu lại ở tốc độ bằng ½, ¼ hoặc 1/8 so với tốc độ bình thường tạo ra một hiệu ứng sống động và những đoạn phim quay nhanh được chiếu lại ở tốc độ gấp hai lần tốc độ bình thường để tạo ra hiệu ứng khôi hài, cho phép người dùng khai thác thêm khả năng sáng tạo của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét